Home » Luyện thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động 2022
Today: 17-04-2024 01:46:02

| Yêu và sống

Thứ Năm, 03 11 2011 11:41

Luyện thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động 2022

(Ngày đăng: 21-06-2022 20:34:06)
           
Khoá luyện thi chứng chỉ xuất khẩu lao động EPS-TOPIK tại Hàn ngữ Sài Gòn Vina ở cơ sở 1, 4, 5 và 12. Học phí rẻ, khoá học 2.5 tháng, học liên tục, đăng ký trực tiếp.

Khóa luyện thi chứng chỉ xuất khẩu lao động EPS-TOPIK tại Hàn ngữ SGV, học phí rẻ, khóa học 2.5 tháng (100 giờ), học liên tục từ thứ 2 - thứ 6, đảm bảo học viên đạt điểm cao sau khóa luyện thi của trường => Lịch khai giảng, học phí

EPS-TOPIK là chứng chỉ bắt buộc người lao động muốn làm việc tại Hàn Quốc phải có, và là điều kiện đầu tiên để các công ty, doanh nghiệp nước này làm tiêu chuẩn lựa chọn lao động phù hợp. Chính vì vậy khóa luyện thi xuất khẩu lao động của SGV tập trung chủ yếu cho học viên làm quen và tập giải các đề thi mẫu, giúp học viên nắm chắc cấu trúc bài thi để đạt kết quả tốt nhất. 

luyen thi tieng han xuat khau lao dong 2016

Ngoài ra, khóa học này đi sâu vào những kiến thức học thuật với nhiều chủ đề liên quan đến công ty, doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp…nội dung giao tiếp của công nhân với cấp trên hay giữa những người cùng làm việc với nhau. 

Đội ngũ giáo viên dạy tiếng Hàn tại SGV đã có kinh nghiệm nhiều năm luyện thi EPS-TOPIK, ngoài ra các thầy cô đã có thời gian dài công tác tại Hàn Quốc nên hiểu rõ văn hóa, phong tục tập quán để chia sẻ về cuộc sống cũng như những nét đặc sắc cho những học viên chuẩn bị làm việc tại đất nước này.

Việc cần phải chứng minh năng lực tiếng Hàn của lao động Việt với các công ty Hàn Quốc không những là điều kiện bắt buộc trong hồ sơ mà còn giúp họ có thể nhanh chóng hòa nhập khi làm việc tại một đất nước xa lạ, không còn cảm thấy bỡ ngỡ và lạc lõng.

Khi học tại SGV học viên còn được nhà trường hỗ trợ đăng ký thủ tục tham dự kỳ thi EPS-TOPIK (lệ phí dự thi học viên tự chi trả) cũng như sẽ được bộ phận tư vấn hướng dẫn để hoàn tất hồ sơ khi đăng ký dự tuyển đi lao động tại Hàn Quốc. 

Trụ sở chính: 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

 

Trụ sở Quận 7: 1152 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Đăng ký: 0902 516 288 (Thầy Tuấn - Cô Mai) để được tư vấn miễn phí về các khóa luyện thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động 2022.

Nguồn: https://saigonvina.edu.vn

Related news