Home » Khóa học tiếng Hàn xuất khẩu lao động 2022 tại quận Tân Phú
Today: 17-04-2024 00:04:13

| Yêu và sống

Thứ Năm, 03 11 2011 11:41

Khóa học tiếng Hàn xuất khẩu lao động 2022 tại quận Tân Phú

(Ngày đăng: 03-03-2022 09:13:13)
           
Khóa học tiếng Hàn xuất khẩu lao động 2022 - EPS TOPIK tại Sài Gòn Vina khai giảng muộn nhất 25/08/2022, học viên đăng ký và chuẩn bị hồ sơ trước ngày này.

Hệ thống ngoại ngữ SGV là trung tâm chuyên đào tạo các khóa học tiếng Hàn xuất khẩu lao động năm 2022 dành cho học viên đăng kí dự tuyển đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS.

khoa hoc tieng han xuat khau lao dong 2016

Sau khoảng hơn 2 năm ngừng tiếp nhận lao động Việt Nam sang Hàn Quốc làm việc, vừa qua văn bản ghi nhớ theo chương trình EPS đã được ký kết lại giữa 2 nước mở ra cơ hội việc làm cho hàng ngàn lao động trong năm 2017.

Theo đó, tỉ lệ lao động sẽ được phía Hàn Quốc tiếp nhận phụ thuộc vào độ tăng giảm của con số người Việt hiện đang cư trú bất hợp pháp tại đây. 

Điều kiện bắt buộc để phía các công ty Hàn Quốc lựa chọn lao động Việt Nam là phải chứng minh được năng lực tiếng Hàn từ khoảng 150 – 200 giờ (tương đương chứng chỉ EPS-TOPIK). Bài thi gồm 50 câu trắc nghiệm bao gồm cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết thông qua hình ảnh và hội thoại. 

Vì vậy khóa học tiếng Hàn dành cho học viên đăng ký dự tuyển đi làm việc tại Hàn Quốc của SGV chủ yếu tập trung vào chương trình ôn luyện, giải và bám sát nội dung các bài thi của chứng chỉ EPS-TOPIK

Đội ngũ giáo viên dạy tiếng Hàn tại SGV đã có kinh nghiệm nhiều năm luyện thi EPS-TOPIK, ngoài ra các thầy cô đã có thời gian dài công tác tại Hàn Quốc nên hiểu rõ văn hóa, phong tục tập quán để chia sẻ về cuộc sống cũng như những nét đặc sắc cho những học viên chuẩn bị làm việc tại đất nước này. 

Khóa học tiếng Hàn dành cho học viên đăng ký dự tuyển đi làm việc tại Hàn Quốc còn tập trung chuyên sâu vào những kiến thức học thuật với nhiều chủ đề liên quan đến công ty, doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp…nội dung giao tiếp của công nhân với cấp trên hay giữa những người cùng làm việc với nhau. 

Việc cần phải chứng minh năng lực tiếng Hàn của lao động Việt với các công ty Hàn Quốc không những là điều kiện bắt buộc trong hồ sơ mà còn giúp họ có thể nhanh chóng hòa nhập khi làm việc tại một đất nước xa lạ, không còn cảm thấy bỡ ngỡ và lạc lõng. 

Khi học tại Sài Gòn Vina học viên còn được nhà trường hỗ trợ đăng ký thủ tục tham dự kỳ thi EPS-TOPIK (lệ phí dự thi học viên tự chi trả) cũng như sẽ được bộ phận tư vấn hướng dẫn để hoàn tất hồ sơ khi đăng ký dự tuyển đi lao động tại Hàn Quốc.

Ngoài ra các bạn cần chủ động nắm bắt thông tin kỳ thi tiếng Hàn cũng như những thông báo chính thức của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về quy định, điều kiện, thủ tục hay thời gian nộp hồ sơ để chuẩn bị kịp thời và tránh trường hợp bị cò mồi lừa đảo. 

Trụ sở chính: 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM  

Hoặc liên hệ hotline 0902.516.288 gặp Thầy Tuấn để được tư vẫn miễn phí mọi thông tin về việc đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc năm 2022

Nguồn: http://saigonvina.edu.vn

Related news