Home » Luyện thi đại học môn tiếng Anh 2022
Today: 23-04-2024 19:25:28

| Yêu và sống

Thứ Năm, 03 11 2011 11:41

Luyện thi đại học môn tiếng Anh 2022

(Ngày đăng: 22-06-2022 17:12:54)
           
Lớp luyện thi đại học môn tiếng Anh 2022 chất lượng cao tại trung tâm luyện thi đại học môn tiếng Anh SGV. Giảng viên đại học trực tiếp giảng dạy. Tỷ lệ đậu trên 90%.

Lớp luyện thi đại học môn tiếng Anh 2022 tại trung tâm tiếng Anh SGV mang trong mình tâm huyết là giúp học sinh đạt điểm cao môn tiếng Anh vào các trường Ngoại thương, Sư phạm TP. HCM, Đại học Quốc gia, Đại học KHXH & NV, Đại học Quốc Tế

Thông báo: Chi tiết lịch tổng khai giảng các khóa học tiếng Anh vui lòng truy cập: Lịch khai giảng, học phí

Với tâm huyết đó, trong suốt 6 năm qua, trung tâm đã luyện thành công trên 90% thí sinh đạt trên 8 điểm môn tiếng Anh trong kỳ thi cao đẳng và đại học trong cả nước.

Vì sao tỷ lệ thí sinh đạt điểm cao môn tiếng Anh khi tham gia lớp luyện thi tại trung tâm tiếng Anh SaiGon Vina?

Để làm được điều này, trung tâm đã tuyển chọn giảng viên đến từ chính các trường mà các em đã đăng ký dự thi, đây là điều rất quan trọng vì năm 2014 các trường đã được quyền tự ra đề thi.

Giáo viên luyện bám sát chương trình ra đề của trường, của Bộ giáo dục và đào tạo, giúp các em luyện thi tập trung vào những nội dung chính của đề thi. 

luyen thi dai hoc mon tieng anh 2015

Luyện thi đại học môn tiếng Anh đòi hỏi các em phải có một kiến thức tiếng Anh nhất định, đặc biệt đối với những em ôn luyện ban D thì phải chuẩn bị kiến thức cho mình kỹ hơn về môn tiếng Anh.

Trung tâm sẽ tổ chức kiểm tra đầu vào, sau đó phân các em có khả năng tương đương vào một lớp, điều này giúp các em dễ nắm bắt kiến thức bởi giảng viên có chương trình bài giảng phù hợp với từng lớp.

Thời gian luyện thi ngắn đòi hỏi trung tâm phải đưa ra một chiến lược bài giảng theo một thời gian chuẩn, hệ thống kiến thức, ôn luyện tập trung, thi thử, kỹ năng làm bài trong kỳ thi.

Nhiều học sinh sau khi thi xong kỳ thi tốt nghiệp ở các tỉnh, rồi mới lên TP. HCM để luyện thi nên các em phải chạy đua với thời gian và cũng là áp lực không nhỏ của trung tâm.

Với uy tín luyện thi thành công nhiều năm, nên để có sự bảo đảm, trung tâm cũng yêu cầu học sinh ôn luyện thực sự nghiêm túc, làm những bài mà giáo viên đã đề ra ở nhà một cách đầy đủ, chỉ có như vậy với thực sự mang lại niềm vui cho học sinh, gia đình và bạn bè.

Nhiều bạn học sinh không hiểu tại sao học ở trường rất giỏi nhưng khi đi thi đại học lại không được điểm cao, đối với môn tiếng Anh thì việc học đúng trọng tâm là yếu tố quyết định.

Học ngoại ngữ kiến thức sẽ rất rộng, với các em, tiếng Anh chỉ là một trong các môn học ở trường nên để thi điểm cao thì việc học sát với chương trình đề ra vô cùng quan trọng.

Chúng tôi thực sự tự hào vì đã mang đến niềm vui cho nhiều em học sinh trong suốt thời gian qua!

Trụ sở chính: 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Trụ sở Quận 7: 1152 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Vui lòng liên hệ: 0902 516 288 (Thầy Tuấn - Cô Mai) để được tư vấn luyện thi đại học môn tiếng Anh 2022

Nguồn: http://saigonvina.edu.vn

Related news