Home » Lớp luyện thi Toeic
Today: 29-03-2024 03:34:55

| Yêu và sống

Thứ Năm, 03 11 2011 11:41

Lớp luyện thi Toeic

(Ngày đăng: 22-06-2022 17:11:22)
           
Lớp luyện thi Toeic cấp tốc tại trung tâm Anh ngữ SGV dành cho các bạn đang chuẩn bị ra trường cần Toeic 500, 600 điểm, liên hệ: 0902516288 cô Mai

Lớp luyện thi Toeic - Trong bối cảnh thời mở cửa, ngày càng nhiều doanh nghiệp nước ngoài đầu tư sang thị trường Việt Nam, mang lại rất nhiều cơ hội việc làm cho các lao động trẻ.

Tuy vậy, nếu không có trình độ tiếng Anh nhất định, người trẻ Việt không thể giành lấy cơ hội ngàn vàng này => Lịch khai giảng, học phí

Theo những khảo sát thực tế cho thấy, giữa hai người có năng lực chuyên môn ngang nhau, nhà tuyển dụng chắc chắn sẽ lựa chọn người có thêm khả năng ngoại ngữ.

SGV, Lớp luyện thi Toeic

TOEIC là một trong những chứng chỉ quan trọng nhất hiện nay, nó đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh trong các tình huống nhất định về các chủ đề phong phú. Ngày nay, nhiều doanh nghiệp như Samsung, LG, FPT, Ngân hàng Sài Gòn Thương tín, Vietnam Airlines...

lấy chứng chỉ TOEIC làm chuẩn tuyển dụng, thậm chí các tổ chức giáo dục cũng yêu cầu sinh viên của họ phải có được chứng chỉ này trước khi tốt nghiệp, và thường là 450 đến 500 điểm.

Từ đó, có thể dễ dàng nhận thấy được tầm ảnh hưởng to lớn của chứng chỉ này đến sự thành công trong tương lai của nhiều người. Trung tâm Anh ngữ SGV uy tín, chất lượng hàng đầu TP. HCM, với nhiều năm kinh nghiệm trong luyện thi các chứng chỉ quốc tế cho học viên cùng đội ngũ giáo viên giỏi giới thiệu đến các bạn “lớp luyện thi TOEIC”.

Những lợi thế mà bạn nhận được khi tham gia lớp luyện thi TOEIC do SGV tổ chức:

+ Đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi TOEIC cho hàng ngàn học viên. Hầu hết họ đã trải qua thời gian du học nước ngoài, thông thạo tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ. Và chắc chắn bạn sẽ được chia sẻ khá nhiều kinh nghiệm luyện thi và làm bài để đạt kết quả tốt nhất trong những kỳ thi.

+ Phương pháp giảng dạy lấy học viên làm trung tâm, mang đến kiến thức quan trọng nhất cho sinh viên trong thời gian ngắn nhất.

+ Nguồn tài liệu phong phú: Hiện nay trung tâm có hàng ngàn đầu sách tiếng Anh nói chung và hàng trăm đầu sách luyện thi TOEIC nói riêng, kết hợp với tài liệu mà trung tâm đã nghiên cứu xuất bản và chỉnh sửa theo từng năm, phù hợp với yêu cầu của bài thi TOEIC và phong cách học của học viên Việt Nam. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều hơn những gì bạn muốn.

+ Được làm các bài test và thi thử TOEIC định kỳ để đánh giá chính xác khả năng của từng học viên theo từng giai đoạn và mang lại những kinh nghiệm làm bài trong các bài thi TOEIC thật trong tương lai.

Cách ôn thi TOEIC hiệu quả:

1. Đặt mục tiêu: Mục tiêu nên cao hơn những gì bạn đang cần đạt được để phấn đấu.

2. Hiểu rõ các phần của bài thi.

3. Lập kế hoạch ôn thi khoa học và cụ thể. Nên có một cuốn sách về luyện thi TOEIC có lời giải và hướng dẫn giúp tự học.

4. Chia thời gian học từng phần hợp lý.

5. Trau dồi vốn từ vựng. Bạn nên có cuốn sách “600 từ vựng TOEIC”.

6. Tự tìm ra và khắc phục các điểm yếu trong quá trình học. Nhờ thầy cô, hoặc bạn bè giúp đỡ, hoặc tự học thêm về phần mà mình còn yếu.

7. Nâng cao khả năng nhờ phương tiện truyền thông đại chúng: Ti vi, bản tin, nghe đài, quảng cáo, đọc báo.

8. Giao tiếp với người bản xứ: Có thể yêu cầu được dạy tiếng Việt cho họ, vừa có thể nâng cao khả năng nghe nói của mình.

9. Luyện tập viết bài theo chủ đề. Hãy học cùng bạn để giúp chỉnh sửa cho nhau

10. Hỏi giáo viên, hỏi bạn bè về những phần mình chưa rõ để được giải đáp.

11. Đừng học nhồi nhét: Học một cách điều độ. Hãy để cơ thể nghỉ ngơi đầy đủ, đặc biệt là những ngày trước kỳ thi.

Nếu không tự học được vì kiến thức còn non và không có gốc, các bạn cũng nên tham khảo khóa học luyện thi Toeic tại trung tâm Anh ngữ SGV

Trụ sở chính: 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Trụ sở Quận 7: 1152 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Các bạn vui lòng liên hệ: 0902 516 288 (Thầy Tuấn - Cô Mai) để biết cụ thể lớp luyện thi Toeic.

Nguồn: https://saigonvina.edu.vn

Related news