Home » Luyện thi Toefl iBT mục tiêu 70 – 90
Today: 19-04-2024 11:55:00

| Yêu và sống

Thứ Năm, 03 11 2011 11:41

Luyện thi Toefl iBT mục tiêu 70 – 90

(Ngày đăng: 22-06-2022 17:11:00)
           
Khóa học chuyên luyện thi Toefl iBT đạt mục tiêu từ 70 - 90 điểm. Đảm bảo kết quả luyện thi Toefl iBT 70. Giáo viên kinh nghiệm 6 năm luyện Toefl iBT 80 điểm.

Trung tâm Anh ngữ SGV giới thiệu khóa luyện thi TOEFL iBT đạt mục tiêu 70 - 90 điểm (tổng 120).

Thông báo: Chi tiết lịch tổng khai giảng các khóa học tiếng Anh vui lòng truy cập: Lịch khai giảng, học phí

1. Giảng viên.

+ Giảng viên của SGV đã từng thành công trong quá trình săn học bổng tại các trường đại học hàng đầu ở Anh, Úc, Mỹ, Singapore.

+ Đạt điểm cao trong bài thi thực tế.

+ Kinh nghiệm luyện thi TOEFL iBT từ 70 điểm trở lên là 6 năm.

+ Thường xuyên tham gia kỳ thi thật để cập nhật.

+ Ngoài rèn luyện cho học viên những kĩ năng cần thiết để đạt điểm TOEFL iBTcao, các thầy cô SGV sẽ là những người truyền cảm hứng, khơi gợi mơ ước qua những câu chuyện cá nhân và đồng hành cùng các bạn trên con đường hoàn thiện bản thân ở trường học cũng như trong cuộc sống.

2. Giáo trình.

+ Giáo trình luyện thi TOEFL iBT tại trung tâm SGV được thiết kế dựa trên những hiểu biết chuyên sâu về các khó khăn hay gặp của học sinh Việt Nam, cộng với kinh nghiệm từ những tổ chức khảo thí.

+ Giáo trình của SGV luôn được thường xuyên phân tích và cập nhật theo những thay đổi trong kỳ thi TOEFL iBT gần nhất.

3. Phương pháp.

+ Rèn luyện với các bài thi TOEFL iBT theo mẫu mới nhất.

+ Các hoạt động thú vị và phương pháp giảng dạy sống động giúp học viên rèn luyện trí nhớ, nâng cao vốn tiếng Anh học thuật và tự tin hơn vào khả năng giao tiếp Anh ngữ của mình.

+ Lớp luyện thi Toefl iBT mục tiêu từ 70 điểm trở lên từ 6 đến 12 người, lấy học viên làm trọng tâm và khuyến khích tối đa sự chủ động của học viên.

+ Theo dõi quá trình học tập và kịp thời thông báo để học viên biết được điểm mạnh, điểm yếu của mình khi luyện thi TOEFL iBT.

SGV, Luyện thi Toefl iBT mục tiêu 70 – 90

Trung tâm Anh ngữ SGV là tổ chức giáo dục có thế mạnh vượt trội về đào tạo tiếng Anh nâng cao, tiếng Anh du học và là một trong những trung tâm luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế hàng đầu tại TP. HCM.

Đặc biệt, SGV hiện đang là trung tâm luyện thi TOEFL iBT uy tín nhất tại TP. HCM với rất nhiều bạn trên 100 điểm, và nhiều bạn đạt điểm tuyệt đối các thành phần.

Tất cả giáo viên của SGV đã đạt điểm số gần như tuyệt đối trong các kỳ thi chuẩn hóa và có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, học tập, làm việc trong môi trường quốc tế.

Giáo viên người Việt Nam của SGV có nền tảng mạnh về tiếng Anh, được đào tạo từ các trường chuyên từ nhỏ, nhiều năm tu nghiệp nước ngoài.

Giáo viên người bản xứ của SGV tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu trên thế giới và có kinh nghiệm thực tế giảng dạy thành công cho các học sinh sinh viên giỏi của Việt Nam. 

Hàng trăm học viên SGV đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi chuẩn hóa TOEFL iBT và du học thành công mỗi năm bằng học bổng.

Tìm hiểu về kỳ thi Toefl iBT.

TOEFL (Test Of English as a Foreign Language), là bài thi được tiêu chuẩn hóa nhằm đánh giá khả năng thông thạo của người học và người sử dụng tiếng Anh. Bài kiểm tra này bao gồm các kĩ năng: Nghe, nói, đọc, viết.

TOEFL đánh giá kĩ năng hiểu và sử dụng tiếng Anh chuẩn Mĩ của một người có đạt đến trình độ có thể sử dụng ở bậc đại học. Điểm TOEFL quy định là một trong những yêu cầu để xét chấp nhận cho học viên nước ngoài vào học tại hầu hết các trường đại học và cao đẳng theo hệ thống giáo dục của Mĩ.

TOEFL iBT là chương trình thi TOEFL mà học viên phải hoàn thành cả 4 phần Nghe, Nói , Đọc, Viết trên mạng Internet, sau đó kết quả được gửi trực tiếp sang cục khảo thí có thẩm quyền bên nước ngoài để đánh giá và chấm điểm.

Theo bảng quy đổi điểm TOEFL iBT - IELTS chung của thể giới thì mức điểm 70 - 90 TOEFL iBT tương đương với từ 6 đến 6.5 điểm IELTS. Đây cũng là những mức điểm thuận lợi cho học viên có nhu cầu đi du học cũng như xin học bổng từ các trường đại học nước ngoài.

Để đạt được mức điểm này, thí sinh cần đầu tư khá nhiều thời gian và công sức để ôn luyện, và cách tốt nhất để thực hiện điều này dễ dàng là các bạn nên đăng ký các khóa học tại những Trung tâm luyện thi TOEFL iBT uy tín và phải thường xuyên tổ chức các bài thi thử cho các học viên có thêm kinh nghiệm làm bài trong những kỳ thi thật.

Trụ sở chính: 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Trụ sở Quận 7: 1152 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Các bạn vui lòng liên hệ: 0902.516.288 (Thầy Tuấn - Cô Mai) để được tư vấn luyện thi Toefl iBT 70 - 90.

Nguồn: http://saigonvina.edu.vn

Related news