Home » Đối tượng và điều kiện dự thi tiếng Hàn XKLĐ năm 2023
Today: 24-04-2024 21:02:44

| Yêu và sống

Thứ Năm, 03 11 2011 11:41

Đối tượng và điều kiện dự thi tiếng Hàn XKLĐ năm 2023

(Ngày đăng: 14-02-2023 09:41:07)
           
Đối tượng và điều kiện dự thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động EPS - TOPIK năm 2023 ngành sản xuất chế tạo, xây dựng hoặc ngư nghiệp.

Thông báo: Lịch thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động EPS - TOPIK năm 2023 ngành sản xuất chế tạo, xây dựng và ngư nghiệp.

Đối tượng và điều kiện dự thi tiếng Hàn XKLĐ năm 2023

1. Đối tượng dự thi:

a. Ngành sản xuất chế tạo và xây dựng

Người lao động chưa từng đi làm việc tại Hàn Quốc, cư trú dài hạn tại các địa phương không tạm dừng tuyển chọn lao động năm 2023

Đối với những người lao động chuyển hộ khẩu từ các huyện tạm dừng tuyển chọn lao động năm 2019 đến các huyện không tạm dừng tuyển chọn phải có thời gian cư trú tối thiểu tại địa phương chuyển đến là 01 năm tính đến ngày 15/05/2023

Người lao động đã từng làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình EPS về nước đúng hạn hợp đồng (bao gồm người lao động có hộ khẩu thường trú tại các huyện tạm dừng tuyển chọn năm 2023).

b. Ngành ngư nghiệp

Người lao động chưa từng đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS, đang cư trú tại các huyện ven biển và các huyện đảo thuộc các tỉnh/thành phố trong cả nước ngoại trừ các huyện tạm dừng tuyển chọn năm 2023

Những người đã từng làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình EPS trong ngành ngư nghiệp về nước đúng hạn hợp đồng (bao gồm trường hợp người lao động có hộ khẩu thường trú tại các địa phương tạm dừng tuyển chọn năm 2019 hoặc các địa phương không tuyển chọn lao động trong ngành ngư nghiệp);

Người lao động đã từng làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình EPS trong ngành ngư nghiệp và ở lại cư trú bất hợp pháp nhưng đã tự nguyện về nước.

SGV, Đối tượng và điều kiện dự thi tiếng Hàn XKLĐ năm 2019 2. Điều kiện dự thi:

Người lao động đăng ký dự thi tiếng Hàn các ngành nghề phải có đủ các điều kiện:

Từ 18 đến 39 tuổi.

Không có án tích theo quy định của pháp luật.

Chưa từng bị trục xuất khỏi Hàn Quốc.

Nếu đã từng cư trú tại Hàn Quốc (bao gồm cư trú hợp pháp và bất hợp pháp) theo visa E9 (lao động EPS) hoặc (và) visa E10 (thuyền viên tàu đánh cá) thì tổng thời gian cư trú phải dưới 05 năm.

Không bị cấm xuất cảnh Việt Nam.

Không có thân nhân (bố, mẹ, con đẻ; anh, chị, em ruột; vợ hoặc chồng) đang cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc.

Đủ sức khỏe đi làm việc tại nước ngoài theo quy định của Bộ Y tế.

Không bị rối loạn sắc giác (mù màu).

Người lao động bị đứt, cụt ngón tay hoặc chấn thương, dị tật cột sống vẫn được đăng ký dự thi, việc xét tuyển sẽ căn cứ vào kết quả kiểm tra tay nghề và đánh giá năng lực.

Người lao động đăng ký thi ngành ngư nghiệp cần có kinh nghiệm đánh bắt hoặc nuôi trồng thủy hải sản trên biển, có sức khoẻ và chịu được sóng nước để làm việc trên tàu biển hoặc đã được đào tạo và cấp chứng chỉ đối với các ngành nghề liên quan đến ngư nghiệp.

Tham khảo chỉ tiêu tuyển dụng XKLĐ Hàn Quốc năm 2023 ngành sản xuất chế tạo, xây dựng hoặc ngư nghiệp.

Ngoại ngữ SGV khai giảng khóa học và luyện thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động EPS - TOPIK 2023, liên hệ: 0707074807 (Thầy Tuấn - Cô Mai)

Nguồn: http://saigonvina.edu.vn

Related news