Home » Lịch thi Topik tiếng Hàn 2022
Today: 26-04-2024 10:38:07

| Yêu và sống

Thứ Năm, 03 11 2011 11:41

Lịch thi Topik tiếng Hàn 2022

(Ngày đăng: 31-03-2022 12:42:36)
           
Lịch thi mới nhất cho kỳ thi Topik tiếng Hàn cấp 1, 2 năm 2022, dưới đây là thông báo chi tiết thời gian thi và khoá học Topik tiếng Hàn.

Hàn Quốc là một đất nước có nền kinh tế phát triển và văn hóa đa dạng. Đây là điểm đến lý tưởng cho nhiều người có ý định du học hoặc tìm kiếm cho mình một công việc với mức lương cao.

Chính vì thế mà trong thời gian gần đây, tiếng Hàn Quốc trở thành 1 trong số những ngôn ngữ được nhiều người theo học.

Có những người theo học tiếng Hàn Quốc vì mục đích đi du học hoặc xuất khẩu lao động, nhưng cũng có những người theo học đơn giản chỉ vì tình yêu đối với đất nước Hàn Quốc thông qua các bộ phim, bài hát, chương trình truyền hình.

Hiểu được tầm quan trọng của việc học tiếng Hàn Quốc, Hàn ngữ SGV liên tục khai giảng các khóa luyện thi Topik tiếng Hàn với nội dung biên soạn phù hợp với từng đối tượng khác nhau như: Kết hôn, du lịch, du học hay xuất khẩu lao động...

Với đội ngũ giáo viên tiếng Hàn giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn, hiểu biết sâu sắc về văn hóa cũng như con người Hàn Quốc, chắc chắn mang lại những kiến thức bổ ích và có lợi cho công việc cũng như sự nghiệp học hành của bạn trong tương lai.

Các khóa luyện thi Topik tiếng Hàn tại SGV tập trung chủ yếu cho học viên tập làm quen và giải các đề thi mới nhất, giúp học viên nắm chắc kết cấu của đề bài và chủ động trong kỳ thi chính thức.

Bạn sẽ nhận được gì sau khi hoàn thành khóa học tiếng Hàn?

+ Có giọng phát âm chuẩn như người bản địa, có vốn từ phong phú và nắm chắc các ngữ pháp quan trọng nhất.

+ Có khả năng giao tiếp thành thạo bằng tiếng Hàn với người Hàn Quốc.

+ Có đầy đủ kiến thức, khả năng cũng như kinh nghiệm để làm bài thi chứng chỉ tiếng Hàn đạt điểm tối ưu.

+ Có thể vượt qua các kỳ phỏng vấn du học, xuất khẩu lao động.

+ Hiểu biết thêm nhiều kiến thức về văn hóa và con người Hàn Quốc.

Mỗi năm tại Việt Nam có 4 kỳ thi Topik diễn ra vào những tháng 3, 4, 10 và 11. Lịch thi cũng như ngày thi chính thức SGV luôn cập nhật thường xuyên, đồng thời nhà trường còn hỗ trợ đăng ký thủ tục dự thi, đưa và đón học viên chu đáo.

Trụ sở chính: 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.25, q. Bình Thạnh, Tp. HCM.

Mọi thông tin chi tiết về lịch thi Topik tiếng Hàn 2022 các bạn liên hệ trực tiếp hotline 0707074807 (Thầy Tuấn - Cô Mai) để được biết thông tin chính xác nhất.

Nguồn: http://saigonvina.edu.vn

Related news