Home » Thủ tục du học Đức 2022
Today: 29-03-2024 17:26:21

| Yêu và sống

Thứ Năm, 03 11 2011 11:41

Thủ tục du học Đức 2022

(Ngày đăng: 25-06-2022 22:21:30)
           
Bạn có biết quy định mới về THỦ TỤC DU HỌC ĐỨC NĂM 2022? Thủ tục thẩm tra APS là gì? Muốn du học Đức phải nộp hồ sơ tại bộ phận kiểm tra học vấn.

Hiện nay có rất nhiều bạn đang theo học tiếng Đức tại trường Đức ngữ SGV hỏi về THỦ TỤC DU HỌC ĐỨC 2022, để giúp các bạn hiểu rõ về thủ tục du học, chúng tôi - ban tư vấn miễn phí du học Đức của trường vui lòng cung cấp cho các bạn một số thông tin sau:

Tất cả các thí sinh muốn sang Đức du học trước tiên phải nộp hồ sơ tại Bộ phận kiểm tra học vấn (Akademische Prüfstelle, viết tắt là APS). APS thẩm tra liệu sinh viên xin du học có đáp ứng được các điều kiện cơ bản để nhập học tại Đức, đồng thời thẩm tra các chứng chỉ học tập.

Các điều kiện nhập học tại Đức:

thu tuc du hoc duc 2019

Đối với sinh viên học Đại học

+ Có giấy gọi nhập học một khóa Đại học chính qui hệ 4 năm trở lên tại một trường Đại học được công nhận tại Việt Nam hoặc có bằng tốt nghiệp hệ chính qui của một trường Cao đẳng được công nhận tại Việt Nam thì được nhận vào dự bị Đại học/thi đầu vào.

+ Đã học ít nhất 4 học kỳ thuộc một khóa Đại học chính qui hệ 4 năm trở lên tại một trường Đại học được công nhận tại Việt Nam hoặc có bằng tốt nghiệp hệ chính qui của một trường Cao đẳng được công nhận tại Việt Nam và có giấy gọi nhập học vào học kỳ thứ 5 của một khóa Đại học chính quy hệ 4 năm trở lên của một trường Đại học được công nhận ở Việt Nam thì được nhận thẳng vào Đại học theo ngành học ở Việt Nam.

Đối với sinh viên sau đại học

+ Đã tốt nghiệp Đại học (có viết luận văn tốt nghiệp) hệ chính qui 4 năm trở lên của một trường Đại học được công nhận tại Việt Nam thì được học thêm một ngành Đại học khác hoặc học tiếp cao học.

+ Đã tốt nghiệp Đại học (không viết luận văn tốt nghiệp) hệ chính quy 4 năm trở lên của một trường Đại học được công nhận tại Việt Nam thì được nhận thẳng vào Đại học theo ngành học ở Việt Nam.

Chi tiết vui lòng liên hệ: 0902 516 288 (Cô Mai - Thầy Tuấn) hoặc tư vấn trực tiếp tại 

Trụ sở chính: 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Trụ sở Quận 7: 1152 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Nguồn: http://saigonvina.edu.vn

Related news