Home » Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếng Anh là gì
Today: 20-04-2024 09:17:34

| Yêu và sống

Thứ Năm, 03 11 2011 11:41

Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếng Anh là gì

(Ngày đăng: 08-03-2022 21:56:29)
           
Nhân viên chăm sóc khách hàng là customer service: Là người chịu trách nhiệm ghi chép, cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý kỹ thuật, đánh giá chất lượng, thu nhận feedback của khách hàng.

Công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng:

Sài Gòn Vina, Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếng Anh là gìTạo điều kiện tương tác với khách hàng.

Tiếp nhận và xử lý các phản hồi.

Phối hợp với các bộ phận khác để đề xuất các phương án kinh doanh.

Lên kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng thường xuyên.

Các kỹ năng cần thiết của nhân viên chăm sóc khách hàng: Kiên nhẫn, lắng nghe, chăm chỉ và tỉ mỉ.

Các câu hỏi phỏng vấn và trả lời dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh:

What are the customer service doing, are you know?

Bạn có biết công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng là gì không?

The customer service is answer customer’s questions, explain their inquiries that make them feel satisfied.

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chịu trách nhiệm giải đáp khiếu nại của khách hàng, giải thích thắc mắc sao cho họ thấy hài lòng nhất.

You think what is the qualities of the customer service need?

Theo bạn thì đâu là phẩm chất mà một nhân viên chăm sóc khách hàng cần có?

A customer service need some of qualities: responsible, flexible, listen and pay close attention to customer’s need, having a good sound, good communication, papatien.

Một nhân viên chăm sóc khách hàng cần có những phẩm chất sau: có trách nhiệm, linh hoạt trong mọi tình huống, biết lắng nghe và chú ý kĩ đến nhu cầu của khách hàng, có giọng nói tốt, kĩ năng giao tiếp ổn, nhẫn nhịn.

Bài viết nhân viên chăm sóc khách tiếng Anh là gì được tổng hợp bởi giáo viên trung tâm tiếng Anh SGV

Nguồn: https://saigonvina.edu.vn

Related news